Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Giường ngủ thủy thủ cho bé trai cá tính

Giường ngủ trẻ em dành riêng cho chàng thủy thủ nhỏ tuổi. Mẫu nội thất phòng ngủ thủy độc quyền của chúng tôi là một mẫu giường ngủ cho chàng trai Thủy thủ chất lượng hàng đầu nội thất phòng ngủbộ giường đơn. Giường ngủ đẹp với hình chiếc thuyền cho phòng con trai yêu của bạn sẽ biến thành nơi trú ẩn tuyệt đẹp cho các chàng thủy thủ dũng cảm. Con trai của bạn sẽ cảm thấy an toàn, dũng cảm và tự tin trong phòng ngủ mới của mình để ngủ và chơi, giống như một thủy thủ. 

phòng ngủ thủy thủ cho bé trai
Bộ phòng ngủ thủy thủ của chúng tôi bao gồm khung giường hình tàu thuyền thủy thủ, giường, bàn với tủ, kệ trưng bày có 2 ngăn tủ bên dưới, và tủ quần áo. Bộ phòng ngủ thủy thủ được thiết kế hài hòa với nhau tạo nên một chủ đề thống nhất cho phòng ngủ của bé. Những nội thất rong phòng trẻ với các góc tròn tạo sự an toàn cho bé khi vui chơi trong phòng ngủ mình yêu thich.

giuong ngu thuy thu hinh thuyen
Giường ngủ thủy thủ hình thuyền rất đẹp, được tạo nét bởi những đường cong thành dáng chiếc tàu biển rất đẹp.  Mẫu giường ngủ cho bé trai cá tính ưa thích mạo hiểm. Cùng bé thám hiểm biển cả với giường ngủ trẻ em màu xanh thủy thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét